Hướng dẫn reset máy in Brother 2240D



Trước khi mua máy in Brother 2240D tôi cũng rất phân vân vì xem thông tin trên mạng thấy dòng máy in Brother khi bơm mực phải reset toner, rồi phải mua cái nhông reset gì gì đó.... nói chung là rất phức tạp. Chạy ra chỗ nạp mực quen, hỏi thì anh ta bảo rất dễ, cứ mỗi lần nạp mực thì chở cả máy in ra anh ta reset giùm và cũng không tốn thêm chi phí nào ngoài tiền mực. Nghe có vẻ ổn, nhưng mỗi lần bơm mực phải chở cả máy đi thì cũng hơi ngại. Nhưng những tính năng và giá cả của Brother 2240D khiến tôi bấm bụng mua đại. Về in được khoảng gần 1000 trang thì đèn toner sáng thiệt, in thêm vài trang thì báo lỗi không in được. Nhưng lúc đó đang cần in gấp mà lại trời tối. vậy là lên mạng tìm cách reset máy in. Tìm từ nhiều nguồn khác nhau, ở trang đầu tiên tôi xem rồi làm theo thì lại không được. Hơi nản một chút nhưng  rồi xem hướng dẫn tiếp theo thấy có khác chút đỉnh. Thôi thì cứ thử. May mắn sao lần này thành công.
Hôm nay máy in lại báo đèn Toner (như vậy đèn toner báo 2 lần mà vẫn cần phải chưa bơm mực mới). Tôi lại lên mạng tìm cách reset, và giờ post lại ở đây vừa làm tư liệu cá nhân đồng thời cũng chia sẻ cho những ai tình cờ lướt qua blog của tôi.
Các bước thực hiện như sau:
Mở nắp máy -> Tắt nguồn -> Bấm giữ nút Go -> Bật nguồn -> Tiếp tục giữ nút Go từ 15-20s ->  Thả nút Go đợi khoảng 5s -> Bấm nút GO 2 lần ->  Đợi khoảng 5s ->  Bấm nút Go 5 lần ->  Đợi khoảng 5s đóng nắp máy lại là xong.

Chỉ đơn giản vậy thôi
Hoặc các bạn có thể xem clip dưới đây